สบู่มังคุด

สบู่มังคุด สำหรับผู้ที่มีปัญหาสิวโดยเฉพาะ ลดการอักเสบของสิว สิวเห่อ สิวหัวช้าง สิวอักเสบ ด้วยมังคุดมีสารต้านเชื้อแบคทีเรีย และช่วยต้านอนุมูลอิสระ ลดผื่นคัน สมานผิว พร้อมกระชับรูขุมขน ให้ดูอ่อนกว่าวัย Mangosteen extract สารสกัดจากเปลือกมังคุด , ผงเปลือกมังคุด ผลัดเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพให้หลุดออก ผิวดูเรียบเนียน ป้องกันการเกิดสิวที่เกิดจากการอุดตันของต่อมไขมัน ใช้ทำความสะอาดผิวหน้าและผิวกาย เช้า-เย็น
- ฟอกตัวทิ้งไว้ประมาณ 1-2 นาที แล้วล้างออก จะรู้สึกได้ว่าผิวเรียบเนียนขึ้น เซลล์ผิวเสื่อมสภาพจะค่อยๆ หลุดออกอย่างอ่อนโยน

Coconut oil  น้ำมันมะพร้าว : มีคุณสมบัติช่วยในการทำให้ผิวดูอ่อนเยาว์ และชะลอการเกิดริ้วรอย บำรุงผิวพรรณให้เปล่งปลั่งสดใสไม่แห้งกร้าน ลดอาการผดผื่นคันตามผิวหนัง ลดอาการอักเสบของผิวหนัง ปัญหาผิว มีส่วนช่วยในผลัดเซลล์ผิว จึงช่วยทำให้ผิวใสอย่างเป็นธรรมชาติ ป้องกันรอยหมองคล้ำจากแสงแดด ซึ่งจะช่วยทำให้ผิวที่มีรอยหมองคล้ำค่อยๆ จางหายไปได้

Plam oil น้ำมันปาล์ม : มีคุณสมบัติในการปรับสภาพผิวให้ดูดีขึ้นและบำรุงความชุ่มชื้นให้แก่ผิวพรรณในน้ำมันปาล์มจะพบวิตามินอี  (Vitamin E) ในรูปของ tocols (tocopherol และ tocotrienol) และพบทั้งในส่วนของผลและ วิตามินอี (Vitamin E)เป็นสารที่มีคุณสมบัติในการต่อต้านอนุมูลอิสระ

 

ราคาสุดพิเศษ เพียงก้อนละ 35 บาท เท่านั้น

ต้องการนำไปจำหน่ายต่อ โทร.ปรึกษาเรื่องราคาได้ที่ 081-860-6885

               
Visitors: 89,285