สบู่ส้ม

สบู่ส้มผสมวิตามินซี

การมีใบหน้าที่ขาวใสเนียนนุ่ม ทำให้คุณดูน่าเชื่อถือมากกว่าการมีใบหน้าโทรมๆ เต็มไปด้วยสิว กระและความหมองคล้ำ ไร้ซึ่งเสน่ห์น่าจับตามอง และคุณลูกค้าหลายๆท่านก็คงคุ้ยเคยกันดีกับการใช้สารจากธรรมชาตินั้น ถูกสกัดออกมาเป็นเครื่องสำอางต่างๆ ด้วยการผ่านกรรมวิธีที่หลากหลายมากมายแตกต่างกันออกไป แล้วแต่ว่าสูตรของใครจะดีได้ผลจริง โดยเฉพาะในกลุ่มของเวชภัณฑ์เครื่องสำอางและวงการศัลยกรรมที่มีการคิดค้น สร้างสรรหาสิ่งแปลกใหม่จากธรรมชาติ

ทางร้านของเราก็เช่นเดียวกันค่ะ เราได้ลองคิดคำนึงถึงผลประโยชน์ที่คุณลูกค้าสมควรได้รับ จากการที่เราได้เลือกเอาผลิตภัณฑ์ที่ได้ผ่านกรรมวิธีสกัดเอาสารสกัดจากธรรมชาติออกมาเป็นผลิตภัณฑ์ที่นอกจากเป็นการเพิ่มทางเลือกให้คุณลูกค้าแล้ว คุณลูกค้าก็ยังสามารถมั่นใจได้อีกด้วยว่า ธรรมชาติที่เราคัดเลือกมานั้น ดีจริง!! และนี่ก็เป็นอีกหนึ่งความจริงใจที่เรายินดีนำเสนอต่อคุณลูกค้า เพื่อที่คุณลูกค้าของเราจะได้พบกับผลิตภัณฑ์ที่เหมาะสมกับคุณลูกค้ามากจริงๆ ธรรมชาติสร้างสรรค์ให้แล้วกับ “สบู่ส้มผสมวิตามินซี” คุณสมบัติอันทรงพลังของทั้งส้มและวิตามินซีจะทำให้คุณลูกค้าได้เพิ่มความขาว สวยกระจ่างใสให้กับใบหน้าได้อย่างยาวนานต่อเนื่อง และรวดเร็วเห็น อย่างเห็นผลจริง

สบู่ส้มผสมวิตามินซี มีคุณสมบัติช่วยต่อต้านสารอนุมูลอิสระ สามารถปรับสภาพผิวให้ขาวกระจ่างใส เพราะในส้มมีแอสเพอริดินเป็นสารต้านอนุมูลอิสระที่สำคัญ และความเปรียวของผลไม้ชนิดนี้ได้ให้วิตามินซีที่เข้มข้นสูงมาก ทำให้ผิวเปล่งปลั่ง เต่งตึง ส่วนวิตามินซีธรรมชาติสามารถยกกระชับและบำรุงผิวให้ขาวใสเนียนนุ่ม ชุ่มชื่น ลดริ้วรอย ลดฝ้า กระ จุดด่างดำ พร้อมช่วยดูแลผิวให้ยืดหยุ่นไม่ทำให้ผิวแห้งตึง ทำให้ผิวหน้าของคุณลูกค้าชุ่มชื่นอยู่เสมอ โดยรับรองได้เลยค่ะ ว่างานนี้ขาวกระจ่างใสอย่างแน่นอนค่ะ

วิธีใช้ :
ใช้ล้างทำความสะอาดใบหน้า เช้า-ก่อนนอน
– ล้างหน้าเสร็จสามารถทาตามด้วยครีมบำรุงต่างๆลงบนใบหน้าได้

สบู่ส้มหน้าใส สูตรใหม่เข้มข้นกว่าเดิม (ขายดีสุดยอด)
เพิ่มวิตามินซีเข้มข้นกว่าเดิมล้างหน้าได้อย่างสะอาดเกลี้ยงเกลา ไม่มีสิ่งสกปรกติดค้างบนผิวหน้ามั่นใจได้ในคุณภาพ รักษา สิวฝ้า ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

สินค้าขายดี สั่งไปขายหรือใช้เอง
ราคาปลีก 39 บาท / 1 ก้อน

สั่งซื้อเพื่อนำไปขายต่อ ติดต่อ โทร. 081-860-6885

Visitors: 89,485